Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/417
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Võ, Phan Nhật Phương-
dc.contributor.authorSVTH: Lang, Thị Hậu-
dc.date.accessioned2020-08-23T02:35:35Z-
dc.date.available2020-08-23T02:35:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/417-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề cần nghiên cứu Chương 2: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu BHNT Dai-ichi Life – chi nhánh Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu BHNT Dai-ichi Life – chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectlòng trung thànhvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectthương hiệu Bảo hiểmvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu Bảo hiểm Dai – ichi Life – chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KLTN - Lang Thị Hâu - K50B- QTKD.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.