Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorHoàng, Anh Tú-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:47:41Z-
dc.date.available2022-01-01T23:47:41Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4180-
dc.description.abstractTrải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, ngành ngân hàng tại Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu và các tiến bộ vượt bậc, tạo động lực thúc đẩy phát triển nền kinh tế nước ta. Hiện tại, sau khi bước qua cuộc khủng hoảng kinh tế, thị trường ngân hàng Việt Nam đang trong giai đoạn phục hồi, với tốc độ tăng trưởng dương, với sự tham gia của nhiều ngân hàng lớn như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Đầu tư và phát triển,... và đang thu hút nhiều ngân hàng nước ngoài xâm nhập vào thị trường Việt Namvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHình ảnh doanh nghiệpvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng và lòng trung thànhvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.titlePHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM -CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hoang anh tu.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.