Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorHoàng, Bảo Quí-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:49:42Z-
dc.date.available2022-01-01T23:49:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4181-
dc.description.abstractNgày nay, trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới cùng sự phát triển như vũ bảo của khoa học công nghệ, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao cũng như khách hàng ngày càng có nhiều quyền lực hơn trong tiến trình ra quyết định mua của họ. Vấn đề kinh doanh làm sao đạt hiệu quả cao nhất trong mọi lĩnh vực diễn ra trong môi trường cạnh tranh nhiều sức ép, gặp khá nhiều rủi ro nhất là trong ngành viễn thông, cụ thể là mảng cung cấp dịch vụ Internet ADSL khi mà thị trường đang trong giai đoạn chuyển dần từ thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát sang thị trường cạnh tranh với tốc độ phát triển công nghệ nhanh chóng, lợi thế do chi phí đầu tư ngày càng giảm đã mang đến cơ hội cũng như thách thức cho những nhà mạng mới và hiện tại.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ ADSLvi
dc.subjectFPT Huếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet ADSL của Tập đoàn viễn thông FPT chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BaoQuy.pdf972.6 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.