Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-01-01T23:51:40Z-
dc.date.available2022-01-01T23:51:40Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4182-
dc.description.abstractThành công của doanh nghiệp được đánh giá ở sự hài lòng, sự thỏa mãn của khách hàng. Hiểu khách hàng đã khó, làm khách hàng hài lòng lại càng khó hơn. Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển một cách bền vững đòi hỏi phải tìm cách gia tăng sự trung thành của khách hàng. Bởi khách hàng trung thành không chỉ là những người mua nhiều sản phẩm của công ty nhất, mà họ còn là những người gắn bó với công ty và giới thiệu công ty với những người xung quanh (bạn bè, người thân, đồng nghiệp).vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTrãi nghiệm mua sắmvi
dc.subjectSiêu thị Co.op Mart Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HongNhung.pdf994.31 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.