Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4183
Title: PHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHÍNH SÁCH MARKETING MIX VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU DỰA VÀO KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT - CHI NHÁNH HUẾ
Authors: TS Nguyễn, Đăng Hào
Hoàng, Nguyễn Nhật Linh
Keywords: Chính sách marketing Mix
Giá trị thương hiệu
Công ty CP FPT - Chi nhánh Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Theo dự báo của Vietnam Report được nêu trong “Báo cáo tăng trưởng Việt Nam 2015” công bố ngày 17/4/2015, ngành viễn thông năm 2015 sẽ tiếp tục chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt cũng như xu hướng mới, đòi hỏi cơ quan quản lý và doanh nghiệp phải thích nghi để đáp ứng nhu cầu thực tế. Mức độ cạnh tranh trên thị trường viễn thông Việt Nam được dự báo ngày càng khốc liệt hơn khi thị trường đã bước vào giai đoạn bão hòa và trên thị trường xuất hiện thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ mới theo lộ trình cam kết gia nhập WTO.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4183
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Nguyễn Nhật Linh_K45A QTKDTM_Báo cáo nháp đang sửa.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.