Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorHoàng, Văn Phái-
dc.date.accessioned2022-01-02T23:28:13Z-
dc.date.available2022-01-02T23:28:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4184-
dc.description.abstractTrong xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế hiện nay toàn thế giới đang tiến tới một nền kinh tế chung, có sự tương tác và hỗ trợ lẫn nhau. Các doanh nghiệp có cơ hội tham gia vào nền kinh tế hấp dẫn đầy tiềm năng ,được tiếp nhận khoa học kĩ thuật tiến tiến và mở rộng thị trường… Song bên cạnh những cơ hội đó thì doanh nghiệp còn phải đối mặt với những thách thức lớn, sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ cạnh tranh , nhất là các công ty liên doanh đa quốc gia lớn, cũng như phải đáp ứng với sự thay đổi nhu cầu thị trường đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Do đó điều này khiến các doanh nghiệp phải luôn nghiên cứu và định hướng chiến lược đúng đắn cho mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectQuyết định mua sắmvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN SIÊU THỊ LÀM ĐIỂM MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOANG VAN PHAI.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.