Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorLê, Hữu Hoài Linh-
dc.date.accessioned2022-01-02T23:37:47Z-
dc.date.available2022-01-02T23:37:47Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4188-
dc.description.abstractĐã từ lâu dịch vụ ngân hàng trở thành một dịch vụ nền tảng của những quốc gia phát triển. Ngân hàng ra đời góp phần điều tiết các nguồn vốn, là kênh phân phối vốn, điều chuyển nguồn vốn từ nơi thừa vốn đến nơi thiếu vốn. Sở dĩ ngân hàng thực hiện được điều này là thông qua vai trò tín dụng. Tín dụng là người trợ thủ đắc lực giúp cho các thành phần trong xã hội phát triển toàn diện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng tín dụngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectAgribank Huếvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN¬¬¬ - CHI NHÁNH BẮC SÔNG HƯƠNG THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
lehuuhoailinh_45AQTKDTM.pdf1.49 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.