Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4189
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Trâm Anh-
dc.date.accessioned2022-01-02T23:41:10Z-
dc.date.available2022-01-02T23:41:10Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4189-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập với nền kinh tế quốc tế, Việt Nam đang ngày càng có những bước chuyền mình mạnh mẽ về mọi mặt của đời sống xã hội. Cùng với sự phát triển đó là sự gia nhập của các doanh nghiệp nước ngoài vào thị trường Việt Nam, điều này tạo ra những rào cản lớn cho các doanh nghiệp trong nước. Để tồn tại và phát triển thì các doanh nghiệp trong nước cần phải có sự thay đổi về mọi mặt để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp trên thương trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự thỏa mãn của khách hàngvi
dc.subjectCông tác bán hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Hồng Phú Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG PHÚ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TramAnh.pdf2.62 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.