Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorNgô, Thanh Hải-
dc.date.accessioned2022-01-02T23:53:00Z-
dc.date.available2022-01-02T23:53:00Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4194-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập kinh tế và cạnh tranh ngày càng gay gắt, nền kinh tế Việt Nam đang từng bước chuyển mình, phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Một trong những chiến lược phát triển mà bất kỳ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nào cũng cần phải chú trọng đó chính là chiến lược tiêu thụ sản phẩm. Nếu doanh nghiệp không xác định được chiến lược tiêu thụ sản phẩm một cách đúng đắn thì sẽ gây ra sự tồn đọng hàng hoá, làm chậm vòng quay của vốn sản xuất dẫn đến sự kém hiệu quả trong sử dụng vốn, làm phát sinh các chi phí tồn kho và bảo quản. Như vậy, doanh nghiệp sẽ làm ăn không có lãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động tiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHH Thức ăn gia sức Lái Thiêuvi
dc.subjectCông ty CP Hùng Liênvi
dc.titleMỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH THỨC ĂN GIA SÚC LÁI THIÊU TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG LIÊNvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TTTN_45ATM_Ngo Thanh Hai.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.