Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-01-04T00:24:14Z-
dc.date.available2022-01-04T00:24:14Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4201-
dc.description.abstractCon đường nào để giúp các doanh nghiệp nước ta tồn tại và phát triển được trong cơ chế thị trường nghiệt ngã hiện nay? Cách duy nhất là các doanh nghiệp phải thích ứng với thị trường, điều hành được hoạt động của doanh nghiệp theo định hướng thị trường thật sự. Nói cách khác doanh nghiệp phải quán triệt và vận dụng một cách khoa học và sáng tạo triết lý marketing vào thực tiễn kinh doanh. Peter Drucker đã nói “marketing là hết sức cơ bản đến độ không thể xem nó là một chức năng riêng biệt. Nó là toàn bộ công việc kinh doanh dưới góc độ kết quả cuối cùng, tức là dưới góc độ khách hàng…vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChính sách marketing hỗn hợpvi
dc.subjectCông ty TNHH Công nghệ tin học Phi Longvi
dc.subjectMặt hàng máy tính xách tayvi
dc.titleGIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG CHI NHÁNH HUẾ ĐỐI VỚI MẶT HÀNG MÁY TÍNH XÁCH TAYvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhuongThao.pdf2.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.