Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorPhạm, Cao Thiện-
dc.date.accessioned2022-01-04T00:28:38Z-
dc.date.available2022-01-04T00:28:38Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4203-
dc.description.abstractTrong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, mọi ngành nghề đều có sự ứng dụng của công nghệ thông tin. Đối với lĩnh vực tài chính ngân hàng có vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong sự phát triển các dịch vụ ngân hàng đã góp phần tạo nên một sự cạnh tranh cao và đem lại nhiều tiện ích cho các khách hàng. Nhận thức được điều này, nhiều ngân hàng ở Việt Nam đã tiến hành áp dụng công nghệ thông tin để phát triển và hoàn thiện dịch vụ ngân hàng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu ngày càng đa dạng của các khách hàng. Đặc biệt là các ngân hàng thương mại đua nhau tung ra các sản phẩm dịch vụ mới. Phát triển nhanh và mạnh nhất phải kể đến dịch vụ ngân hàng điện tử.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectDịch vụ Mobile Bankingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectVietcom Bank Huếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BANKING ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thien.pdf1.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.