Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4206
Title: ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG VIETINBANK CHI NHÁNH HÀ TĨNH
Authors: Th.s Bùi, Văn Chiêm
Trần, Thị Phương Oanh
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ tín dụng
Ngân hàng
ViettinBank Hà Tĩnh
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngân hàng là một ngành quan trọng của nền kinh tế. Cùng với các ngành kinh tế khác, ngân hàng có nhiệm vụ tham gia bình ổn thị trường tiền tệ, kiềm chế và đẩy lùi lạm phát, tạo công ăn việc làm cho người lao động, giúp đỡ các nhà đầu tư, phát triển thị trường vốn, thị trường ngoại hối, tham gia thanh toán và hỗ trợ thanh toán...
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4206
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thi Phuong Oanh.pdf926.92 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.