Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorTrần, Thị My-
dc.date.accessioned2022-01-04T00:36:24Z-
dc.date.available2022-01-04T00:36:24Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4207-
dc.description.abstractMột yếu tố vô cùng quan trọng góp phần bảo đảm sự thành công của doanh nghiệp phải kể đến đó là văn hóa doanh nghiệp. Vào đầu những năm 70, sau sự thành công rực rỡ của các doanh nghiệp của Mỹ và Nhật Bản, thuật ngữ “Văn hóa doanh nghiệp” bắt đầu được sử dụng một cách phổ biến, rộng rãi trên thế giới. “Văn hoá doanh nghiệp” được xem như là sợi dây gắn kết vô cùng chặt chẽ giữa công ty và các nhân viên với những đặc điểm khác nhau cả về trình độ chuyên môn và trình độ văn hoá, nhận thức.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectBIDV Thừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiMy.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.