Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2022-01-04T00:38:18Z-
dc.date.accessioned2022-01-04T00:38:20Z-
dc.date.available2022-01-04T00:38:18Z-
dc.date.available2022-01-04T00:38:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4208-
dc.description.abstractNền kinh tế nước ta đang chuyển mình hòa vào xu thế toàn cầu hóa, hội nhập ngày càng sâu rộng giữa các quốc gia trên thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa rằng cuộc cạnh tranh trên thị trường sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết. Để đứng vững trong môi trường cạnh tranh đó thì việc có được một thương hiệu vững mạnh trong tâm trí khách hàng chính là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp. Và quá trình để có đươc một thương hiệu vững mạnh luôn là một cuộc hành trình dài đòi hỏi sự chính xác ngay từ bước đi đầu tiên đó là định vị thương hiệu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChiến lược định vị thương hiệuvi
dc.subjectThương hiệu taxi Mai Linhvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Mai Linh Huếvi
dc.titlePhân tích chiến lược định vị thương hiệu taxi Mai Linh của công ty TNHH MTV Mai Linh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh
Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN TRAN THI NHUNG.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.