Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/420
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phòng giao dịch Sông Bồ
Authors: GVDH TS. Hoàng, Thị Diệu Thúy
SVTH: Trần, Thị Ni
Keywords: sự hài lòng của khách hàng cá nhân
dịch vụ tiền gửi
i Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Description: Khóa luận K50
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/420
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KLTN Trần Thị Ni K50A-QTKD.pdf957.14 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.