Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4211
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu nội bộ tại khách sạn Cherish, Huế
Authors: Th.s Bùi, Thị Thanh Nga
Võ, Thị Kim Nga
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Xây dựng thương hiệu nội bộ
Khách sạn Cherish, Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chìa khóa quan trọng nhất tạo nên sự thành công của một tổ chức đó chính là con người. Những con người đồng chí hướng, sẽ tạo nên một mũi tên hướng thẳng đến đích-tầm nhìn của tổ chức, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là tạo nên một hệ thống giá trị cho khách hàng và tổ chức. Làm sao để có thể tập hợp được sức mạnh của con người? Tổ chức, quản lý con người như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất ? Hay làm việc như thế nào để hoàn thành tốt nhất công việc, đạt được mục tiêu của tổ chức? Giải quyết được những câu hỏi ấy sẽ giúp bộ máy từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất hoạt động trơn tru, nhẹ nhàng và thành công. Một doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu ra bên ngoài, muốn sản phẩm của mình được công chúng biết đến và tin dùng, muốn hình ảnh của mình được khách hàng yêu thích thì bản thân doanh nghiệp đó phải hình thành thương hiệu nội bộ trước tiên.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4211
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vo Thi Kim Nga.pdf978.07 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.