Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thanh Xuân-
dc.date.accessioned2022-01-05T23:51:02Z-
dc.date.available2022-01-05T23:51:02Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4216-
dc.description.abstractNhững năm gần đây sự thay đổi của tình hình kinh tế xã hội, sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ và sự cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt đã buộc các doanh nghiệp chú ý nhiều hơn đến năng suất, chất lượng, hiệu quả. Những vấn đề chính này tác động trực tiếp và to lớn đến hệ thống sản xuất của doanh nghiệp, tạo ra mối quan hệ gắn bó trực tiếp với môi trường bên ngoài. Nhiệm vụ cơ bản của quản trị sản xuất là tạo ra khả năng sản xuất linh hoạt đáp ứng được sự thay đổi của nhu cầu khách hàng và có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và quốc tế. Những vấn đề thường xuyên đặt ra cho mỗi doanh nghiệp trong hoàn cảnh hiện nay là: Khách hàng của doanh nghiệp là ai?vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi
dc.subjectSản xuất kinh doanhvi
dc.subjectNhà máy tinh bột sắn Thừa Thiên Huếvi
dc.titleNÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI NHÀ MÁY TINH BỘT SẮN THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ THỊ THANH XUÂN.pdf891.49 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.