Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorHoàng, Đăng Hòa-
dc.date.accessioned2022-01-05T23:53:25Z-
dc.date.available2022-01-05T23:53:25Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4217-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa của nền kinh tế hiện nay, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào nguồn lực vốn có mà còn phụ thuộc vào rất nhiều vào các yếu tố bên ngoài như chính sách kinh tế vĩ mô, sự gia nhập ngành của các đối thủ cạnh tranh và đặc biệt là thái độ của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể quan sát, hiểu được hành vi, thái độ của khách hàng giúp doanh nghiệp có một chính sách điều chỉnh kịp thời nâng cao sự thoả mãn, giảm thiểu sự phiền hà cho khách hàng đồng thời xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. Tất cả những điều đó đặt vấn đề cho nhà quản trị cần phải chú ý đến công tác khách hàng những cảm nhận của khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự thỏa mãn và lòng trung thànhvi
dc.subjectSiêu thị Big C Huếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ THOẢ MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ BIG C - THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hoangdanghoa.pdf2.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.