Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4218
Title: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI THƯƠNG HIỆU COCA-COLA CỦA DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN MINH HÒA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ
Authors: Th.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt
Hoàng, Thị Hiền Thương
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Chính sách phân phối
Thương hiệu Coca Cola
DNTN Minh Hòa
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, sự xâm nhập ngày càng nhiều doanh nghiệp khiến cho áp lực cạnh tranh trở nên gay gắt. Việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, duy trì lợi thế cạnh tranh lâu dài lại càng khó khăn hơn. Nhận thức được tầm quan trọng của Marketing đối với sự sống còn của doanh nghiệp các doanh nghiệp luôn tập trung xây dựng và không ngừng hoàn thiện chiến lược Marketing để thỏa mãn tốt nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong các yếu tố của Marketing thì phân phối là một biến số rất quan trọng.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4218
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOANG THI HIEN THUONG.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.