Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hiền Thương-
dc.date.accessioned2022-01-05T23:55:59Z-
dc.date.available2022-01-05T23:55:59Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4218-
dc.description.abstractTrong bối cảnh kinh tế hiện nay, sự xâm nhập ngày càng nhiều doanh nghiệp khiến cho áp lực cạnh tranh trở nên gay gắt. Việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, duy trì lợi thế cạnh tranh lâu dài lại càng khó khăn hơn. Nhận thức được tầm quan trọng của Marketing đối với sự sống còn của doanh nghiệp các doanh nghiệp luôn tập trung xây dựng và không ngừng hoàn thiện chiến lược Marketing để thỏa mãn tốt nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong các yếu tố của Marketing thì phân phối là một biến số rất quan trọng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectChính sách phân phốivi
dc.subjectThương hiệu Coca Colavi
dc.subjectDNTN Minh Hòavi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI THƯƠNG HIỆU COCA-COLA CỦA DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN MINH HÒA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HOANG THI HIEN THUONG.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.