Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2022-01-06T00:01:09Z-
dc.date.available2022-01-06T00:01:09Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4220-
dc.description.abstractHiện nay, với sự phát triển không ngừng của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi Việt Nam hội nhập vào thị trường thế giới với các tổ chức lớn như: WTO, ASEAN…Nó góp phần vào việc tiếp thu những tiến bộ về khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới, tạo điều kiên thuận lợi cho việc hội nhập phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ. Tuy nhiên, nó cũng dẫn đến sự cạnh tranh gây go, khốc liệt giữa các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp luôn mong muốn tìm cho mình một chổ đứng, liên tục mở rộng thị trường để có thể tồn tại và phát triển.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm gạch Tuynelvi
dc.subjectXí nghiệp gạch Tuynel Hải Lăngvi
dc.titlePHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM GẠCH XÂY TUYNEL CỦA XÍ NGHIỆP GẠCH TUYNEL HẢI LĂNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hoang thi thuy linhKL.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.