Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4223
Title: THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG TÂN ĐIỂM HẸN XANH – DNTN KHƯƠNG PHẠM
Authors: TS Trần, Thị Mai
Lê, Đình Hiền
Keywords: Nâng cao chất lượng
Dịch vụ ăn uống
Chất lượng dịch vụ
DNTN Khương Phạm
Nhà hàng Tân Điểm Hẹn Xanh
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Cùng với những thành tựu của công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế, du lịch Việt Nam trong những năm gần đây đã có bước tiến mạnh mẽ. Trong nhiều năm qua số lượng khách quốc tế và khách du lịch nội địa tăng nhanh. Sự phát triển này không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng. Thực tế này đặt ra vấn đề cho ngành Du lịch Việt Nam là làm thế nào để duy trì và đẩy mạnh hơn nữa sự tăng trưởng. Sự nghiệp phát triển du lịch đòi hỏi có sự chuyển biến căn bản chất lượng dịch vụ du lịch, tiếp cận với trình độ tiên tiến của khu vực và quốc tế.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4223
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HIEN.pdf933.17 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.