Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4224
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, Thị Diễm Thư-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Nhi-
dc.date.accessioned2022-01-06T00:12:13Z-
dc.date.available2022-01-06T00:12:13Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4224-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập, toàn cầu hóa, sự bùng nổ của công nghệ và sự phổ biến ủa internet đã tác động đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội làm thay đổi về nhận thức cũng nhƣ hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhauong đó có lĩnh vực ngân hàng. Phát triển các dịch vụ ngân hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin là xu hƣớng tất yếu, khách quan trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế. Internet banking là một thành quả trong việc ứng dụng công nghệ thông tin ong lĩnh vực ngân hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ Internet bankingvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectVietcom Bank Huếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU ĐỘNG CƠ SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nhi.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.