Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Hữu Thuỷ-
dc.contributor.authorSVTH Bùi, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2022-01-06T04:09:09Z-
dc.date.available2022-01-06T04:09:09Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4225-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 77 trang,K 45 QTKDTHvi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn Thành Vinh . - Chương 3: Định hướng những giải pháp giúp khách sạn nâng cao được lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn Thành Vinh.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT iv DANH MỤC BẢNG BIỂU v DANH MỤC HÌNH vii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Đối tượng điều tra 2 3.3. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Thiết kế nghiên cứu 2 4.1.1. Nghiên cứu sơ bộ 2 4.1.2. Nghiên cứu chính thức 3 4.1.3. Quy trình nghiên cứu 3 4.1.4. Phương pháp thu thập số liệu 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.1. Cách chọn mẫu 4 4.2.2. Xác định cỡ mẫu 4 4.3. Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 6 4.3.1. Kiểm định thang đo 6 4.3.2. Kiểm định giá trị trung bình 6 4.3.3. Kiểm định ANOVA 7 5. Ý nghĩa thực tiễn 7 6. Kết cấu đề tài 8 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Lý thuyết cơ bản về lòng trung thành của nhân viên đối với khách sạn 9 1.1.1. Khái niệm về lòng trung thành 9 1.1.2. Vai trò của công tác động viên kích thích trong việc tạo sự trung thành của nhân viên 10 1.1.2.1. Thuyết cấp bậc nhu cầu của Maslow 10 1.1.2.2. Thuyết hai nhân tố của F. Herzberg 11 1.1.2.3. Thuyết mong đợi của Victor H.Vroom 12 1.1.2.4. Thuyết về sự công bằng 13 1.2. Tổng quan về các nghiên cứu liên quan đến lòng trung thành của nhân viên 14 1.3. Khung nghiên cứu của đề tài 18 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN TẠI KHÁCH SẠN THÀNH VINH 21 2.1. Tổng quan về khách sạn Thành Vinh 21 2.1.1 Giới thiệu về khách sạn Thành Vinh 21 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Thành Vinh 24 2.1.3. Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý khách sạn Thành Vinh 25 2.1.4. Tình hình lao động và các chế độ đối với nhân viên tại khách sạn Thành Vinh……… 29 2.1.5. Cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Thành Vinh 31 2.1.5.1. Cơ sở vật chất phục vụ lưu trú 31 2.1.5.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ ăn uống và giải trí 32 2.1.6. Hiệu quả kinh doanh 2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Thành Vinh 36 2.2.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 36 2.2.2. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố 41 2.2.2.1 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 41 2.2.2.2 Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 44 2.2.2.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo với biến độc lập 52 2.2.3. Phân tích hồi quy 54 2.2.3.1 Nội dung và kết quả phân tích 54 2.2.3.2. Kiểm định các giả thiết 57 2.2.3.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy 58 2.2.3.4. Kiểm định sự phù hợp của mô hình hồi quy 59 2.2.3.5. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Thành Vinh. 59 2.2.3.6. Nhận xét kết quả thống kê mô tả 68 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN THÀNH VINH 72 3.1. Định hướng phát triển của khách sạn Thành Vinh 72 3.2. Các giải pháp chủ yếu đối với từng yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Thành Vinh 72 3.2.1. Về yếu tố phúc lợi 72 3.2.2. Về yếu tố điều kiện làm việc 72 3.2.3. Về yếu tố đồng nghiệp 73 3.2.4. Về yếu tố lãnh đạo 73 3.2.5. Về yếu tố khen thưởng 73 3.2.6. Về yếu tố đào tạo và thăng tiến………………………………………………….. PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận 74 2. Kiến nghị 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự trung thành của nhân viênvi
dc.subjectKhách sạn Thành Vinhvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Thành Vinh.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN BUI THI HANH.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.