Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4227
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Amart – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Nguyễn, Đăng Hào
SVTH Đỗ, Ngọc Hà Trang
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Các yếu tố ảnh hưởng
Cửa hàng mart
Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Lý luận và thực tiễn có liên quan đến Chất lượng dịch vụ và Cửa hàng tiện lợi. - Chương 2:Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Cửa hàng tiện lợi Amart – Chi nhánh Huế .- Chương 3:Định hướng và gỉai pháp.
Description: Khoá luận này gồm có 58 trang, K45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4227
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Do Ngoc Ha Trang.pdf867.51 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.