Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Thị Liễu-
dc.date.accessioned2022-01-06T08:37:30Z-
dc.date.available2022-01-06T08:37:30Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4228-
dc.descriptionKhoá luận tốt nghiệp đại học k 45 QTKDTH gồm có 63 trang.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về các lý thuyết liên quan về hoạt động truyền thông marketing.- Chương 2:Tìm hiểu thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba. - Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang Lời cảm ơn i Mục lục ii Danh mục các bảng v Danh mục các hình vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ i 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Khái quát về truyền thông marketing 6 1.1.1.1. Bản chất của truyền thông marketing 6 1.1.1.2. Các bước tiến hành hoạt động truyền thông marketing 6 1.1.1.3. Xác định ngân sách cho hoạt động truyền thông 7 1.1.1.4. Các kênh truyền thông 8 1.1.1.5. Thiết kế thông điệp 8 1.1.2. Các công cụ truyền thông marketing chủ yếu 9 1.1.2.1. Quảng cáo 9 1.1.2.2. Xúc tiến bán 10 1.1.2.3. Bán hàng cá nhân 11 1.1.2.4. Marketing trực tiếp 11 1.1.2.5. Quan hệ công chúng 12 1.1.3. Vai trò của hoạt động truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ 12 1.2. Cơ sở thực tiễn 13 1.2.1. Du lịch và hoạt động truyền thông marketing du lịch ở Việt Nam 13 1.2.2. Du lịch và hoạt động truyền thông marketing du lịch ở tỉnh Thừa Thiên - Huế 14 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA KHU NGHỈ DƯỠNGSUỐI KHOÁNG NÓNG ALBA 16 2.1. Giới thiệu về Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba 16 2.1.1. Lịch sử hình thành 16 2.1.2. Vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên 16 2.1.3. Các dịch vụ 17 2.1.4. Sơ đồ tổ chức 18 2.1.5. Tình hình sử dụng lao động của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba giai đoạn 2012-2014 20 2.1.6. Tình hình lượt khách đến Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba giai đoạn 2012 - 2014 23 2.1.7. Tình hình doanh thu của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba giai đoạn 2012-2014 25 2.2. Kết quả nghiên cứu 27 2.2.1. Hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba 27 2.2.1.1. Ngân sách cho hoạt động truyền thông 27 2.2.1.2. Các kênh truyền thông 27 2.2.1.3. Các công cụ truyền thông 27 2.2.1.4. Đánh giá hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng 30 2.2.2. Đánh giá của du khách nội địa về hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba 31 2.2.2.1. Mô tả mẫu điều tra 33 2.2.2.2. Số lần du khách đến Khu nghỉ dưỡng 35 2.2.2.3. Mục đích đến Khu nghỉ dưỡng 36 2.2.2.4. Hình thức tổ chức đi đến Khu nghỉ dưỡng 37 2.2.2.5. Thống kê sự biết đến các phương tiện truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng 38 2.2.2.6. Kiểm định độ tin cậy thang đo của các biến đánh giá phương tiện quảng cáo, xúc tiến bán. 41 2.2.2.7. Kiểm định phân phối chuẩn 43 2.2.2.8. Kiểm định giá trị trung bình tổng thể về đánh giá của du khách đối với hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng 44 2.2.2.9. Phân tích giá trị trung bình đánh giá của du khách theo đặc điểm cá nhân 47 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA KHU NGHỈ DƯỠNGSUỐI KHOÁNG NÓNG ALBA 54 3.1. Căn cứ đề xuất giải pháp 54 3.1.1. Định hướng của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba trong thời gian tới 54 3.1.2. Những vấn đề tồn tại về hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba 54 3.1.3. Đề xuất của du khách đối với hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng 55 3.2. Các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng 56 3.2.1. Giải pháp chung 56 3.2.2. Giải pháp cụ thể cho hoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng 56 3.2.2.1. Giải pháp cho ngân sách truyền thông marketing 56 3.2.2.2. Giải pháp cho công cụ quảng cáo 57 3.2.2.3. Giải pháp cho công cụ xúc tiến bán 58 3.2.2.4. Giải pháp cho công cụ quan hệ công chúng 59 3.2.2.5. Giải pháp về bổ sung công cụ marketing trực tiếp và bán hàng cá nhân 59 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 60 TÀI LIỆU THAM KHẢO 63.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTruyền thông marketingvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectKhu nghỉ dưỡng Abavi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHoạt động truyền thông marketing của Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba- Thực trạng và giải pháp.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lieu.pdf998.96 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.