Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorLê, Quang Hải-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:02:36Z-
dc.date.available2022-01-07T00:02:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4233-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, thị trường bán lẻ ngành hàng kỹ thuật số tại Việt Nam đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, không chỉ từ các chuỗi trong nước mà có cả các chuỗi bán lẻ nước ngoài. Để kinh doanh được trong môi trường như vậy, nhiều nhà bán lẻ đã phải tung ra các đợt khuyến mãi khủng để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, những đợt khuyến mãi này thường mang lại hiệu quả ngắn hạn vì các chuỗi cửa hàng khác sẽ sớm bắt chước và thị trường trở thành một nơi mà ai chịu lỗ được lâu sẽ thắng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi
dc.subjectCông ty TNHH Công nghệ tin học Phi Longvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH “F5 CÙNG PHI LONG” DO CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG – CHI NHÁNH HUẾ TỔ CHỨCvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Quang Hải_K45B_QTKD_TM_Word.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.