Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorLê, Thị Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:04:49Z-
dc.date.available2022-01-07T00:04:49Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4234-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường hiện nay, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với mối quan hệ cạnh tranh ngày càng phức tạp và gay gắt. Bên cạnh đó, chính sách mở cửa đẩy mạnh xuất nhập khẩu làm cho cuộc cạnh tranh càng quyết liệt hơn. Khi các doanh nghiệp lớn phát triển mạnh mẽ cùng với sự xâm nhập của các công ty nước ngoài làm cho thị trường có xu hướng bão hòa thì khả năng tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một thách thức.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChính sách sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm cửa cuốnvi
dc.subjectcông ty TNHH Tôn Bảo Khánh Thừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá chính sách sản phẩm đối với sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
thaonguyenle.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.