Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4234
Title: Đánh giá chính sách sản phẩm đối với sản phẩm cửa cuốn của công ty TNHH Tôn Bảo Khánh Thừa Thiên Huế
Authors: TS Nguyễn, Đăng Hào
Lê, Thị Thảo Nguyên
Keywords: Chính sách sản phẩm
Sản phẩm cửa cuốn
công ty TNHH Tôn Bảo Khánh Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế hội nhập, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với mối quan hệ cạnh tranh ngày càng phức tạp và gay gắt. Bên cạnh đó, chính sách mở cửa đẩy mạnh xuất nhập khẩu làm cho cuộc cạnh tranh càng quyết liệt hơn. Khi các doanh nghiệp lớn phát triển mạnh mẽ cùng với sự xâm nhập của các công ty nước ngoài làm cho thị trường có xu hướng bão hòa thì khả năng tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ là một thách thức.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4234
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
thaonguyenle.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.