Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Hà Uyên Thi-
dc.contributor.authorLê, Thị Cúc-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:07:06Z-
dc.date.available2022-01-07T00:07:06Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4235-
dc.description.abstractĐối với một doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp sản xuất nói riêng, viêc chế tạo ra sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và công tác tiêu thụ sản phẩm hiệu quả đóng vai trò hết sức quan trọng, quyết định đến sự tồn tại, sống còn của doanh nghiệp. Trong đó, công tác tiêu thụ sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động của doanh nghiệp và các quyết định của ban lãnh đạo doanh nghiệp.Nếu như sản phẩm của doanh nghiệp chế tạo ra không được lưu thông, không được người tiêu thụ chấp nhận và ưa chuộng thì doanh nghiệp sẽ đối mặt với sự sụp đổ.Doanh nghiệp phải bán những gì thị trường cần chứ không phải bán những gì mình có.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm tinh bột sắnvi
dc.subjectNhà máy tinh bột sắn Thừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tinh bột sắn của Nhà máy tinh bột sắn Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
khoa luan TN - LE THI CUC.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.