Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorNgô, Thị Khánh Linh-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:13:33Z-
dc.date.available2022-01-07T00:13:33Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4238-
dc.description.abstractTrong những năm vừa qua, thị trường viễn thông và dịch vụ ADSL thế giới cũng như Việt Nam đã có những bước chuyển mình rất sôi động. Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học đã kéo theo sự phát triển của ngành viễn thông, đặc biệt là ADSL. Bên cạnh đó trên thị trường viễn thông Việt Nam hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ ADSL như: Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), Công ty đầu tư và phát triển Công nghệ (FPT), Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT),…vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ ADSLvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huếvi
dc.titlePhân tích mối liên hệ giữa rào cản chuyển đổi và lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ADSL của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KhanhLinh.pdf1.88 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.