Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Hồng-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:15:42Z-
dc.date.available2022-01-07T00:15:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4239-
dc.description.abstractHiện nay, công nghệ thông tin đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt được ứng dụng ngày càng nhiều vào lĩnh vực viễn thông, việc kết nối thông tin trở thành nhu cầu tất yếu của mỗi người. Sự phát triển mạnh mẽ của Internet có vai trò vô cùng to lớn trong xã hội. Với Internet chúng ta có thể tra cứu, tìm kiếm, trao đổi thông tin, hoặc mua bán, giao dịch một cách thuận lợi mà không bị ngăn cách bởi một biên giới quốc gia hay một vùng trí địa lý nào cả.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàngvi
dc.subjectCông ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT – CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOALUAN-ANHHONG.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.