Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4239
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT – CHI NHÁNH HUẾ
Authors: Th.s Ngô, Minh Tâm
Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Hiện nay, công nghệ thông tin đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt được ứng dụng ngày càng nhiều vào lĩnh vực viễn thông, việc kết nối thông tin trở thành nhu cầu tất yếu của mỗi người. Sự phát triển mạnh mẽ của Internet có vai trò vô cùng to lớn trong xã hội. Với Internet chúng ta có thể tra cứu, tìm kiếm, trao đổi thông tin, hoặc mua bán, giao dịch một cách thuận lợi mà không bị ngăn cách bởi một biên giới quốc gia hay một vùng trí địa lý nào cả.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4239
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOALUAN-ANHHONG.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.