Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Tịnh Thư-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:19:16Z-
dc.date.available2022-01-07T00:19:16Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4241-
dc.description.abstractĐối với ngành dịch vụ ngày càng phát triển đa dạng với mức cung ứng dịch vụ ngày càng tăng, hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ mọc lên làm cho môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, thị trường ngày càng bị chia nhỏ. Doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường, muốn sản phẩm dịch vụ của mình được khách hàng ưa chuộng phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế việc thường xuyên đánh giá chất lượng dịch vụ là việc làm hết sức cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSản phẩm máy tínhvi
dc.subjectCông ty cổ phần thương mại & dịch vụ Thuận Cườngvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY TÍNH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ THUẬN CƯỜNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHÓA LUẬN_Nguyễn Cao Tịnh Thư.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.