Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải My-
dc.date.accessioned2022-01-07T00:21:23Z-
dc.date.available2022-01-07T00:21:23Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4242-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, văn hóa doanh nghiệp còn là một khái niệm hết sức mới mẻ. Vì thế mà nó càng ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà quản lý doanh nghiệp. Các doanh nhân và các nhà quản lý càng ngày càng nhận ra sự ảnh hưởng của yếu tố văn hóa tới hiệu quả kinh doanh và sự thành công của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp được xem là một loại tài sản vô hình. Loại tài sản này có thể đưa doanh nghiệp ngày càng làm ăn phát đạt, nhưng nếu không biết phát huy thì nó sẽ nhanh chóng đẩy doanh nghiệp đến chỗ phá sản.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông cụ CHMAvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectSacombank Huếvi
dc.titleỨNG DỤNG CÔNG CỤ CHMA ĐO LƯỜNG VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN (SACOMBANK) – CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
My.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.