Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4244
Title: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm may mặc của công ty cổ phần dệt may Huế ở thị trường thành phố Huế.
Authors: SVTH Hoàng, Thị Bích Thuỳ
Keywords: May mặc
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng
Công ty dệt may
Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1:Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm may mặc của CTCP dệt may Huế ở thị trường TP. Huế.- Chương 2:Mức độ quan trọng của những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm may mặc của CTCP dệt may Huế ở thị trường TP. Huế.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.
Description: Khoá luận này gồm có 71 trang,K 45 QTKDTH.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4244
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THUY K45QTKDTH.pdf2.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.