Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4245
Title: Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Lộc Thịnh - Huế.
Authors: GVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Huỳnh, Thị Trinh
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Hoạt động khách hàng
Công ty Lộc Thịnh
Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng vấn đề nghiên cứu - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Lộc Thịnh.
Description: Khoá luận này gồm có 62 trang,K 45 Quản trị kinh doanh tổng hợp.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4245
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huynh Thi Trinh.pdf1.69 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.