Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4247
Title: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THỎA MÃN CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU ĐÃ NGHỈ VIỆC CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI CARLSBERG VIỆT NAM Ở KHU VỰC MIỀN TRUNG
Authors: Th.s Nguyễn, Như Phương Anh
Nguyễn, Thị Kim Ngân
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Thương hiệu
Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Một quốc gia muốn phát triển thì cần phải có các nguồn lực như: tài nguyên thiên nhiên, vốn, khoa học - công nghệ, con người… Trong các nguồn lực đó thì nguồn lực con người là quan trọng nhất, có tính chất quyết định trong sự tăng trưởng và phát triển kinh tế của mọi quốc gia từ trước đến nay. Một nước cho dù có tài nguyên thiên nhiên phong phú, máy móc kỹ thuật hiện đại nhưng không có những con người có trình độ, có đủ khả năng khai thác các nguồn lực đó thì khó có thể đạt được sự phát triển như mong muốn.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4247
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngân.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.