Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh Chi-
dc.date.accessioned2022-01-08T10:07:42Z-
dc.date.available2022-01-08T10:07:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4248-
dc.description.abstractDu lịch hiện đang làmột trong những ngành đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế của các quốc gia (Kandampully, 2000). Không ngoài xu thế đó, du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển, lượng khách quốc tế đến cũng như khách du lịch nội địa ngày càng tăng. Du lịch Việt Nam ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới, nhiều điểm đến trong nước được bình chọn là địa chỉ yêu thích của du khách quốc tế. Và cũng vì thế, du lịch đang ngày càng nhận được sự quan tâm của toàn xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐiểm điến Huếvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectCông ty CP Du lịch Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN HUẾ QUA CẢM NHẬN CỦA DU KHÁCH CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN TOT NGHIEP - LINH CHi.pdf974.63 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.