Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4249
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hoài Linh-
dc.date.accessioned2022-01-08T10:09:28Z-
dc.date.accessioned2022-01-08T10:09:31Z-
dc.date.available2022-01-08T10:09:28Z-
dc.date.available2022-01-08T10:09:31Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4249-
dc.description.abstractTrong điều kiện kinh tế hiện nay, hiệu quả kinh doanh luôn là vấn đề được mọi doanh nghiệp cũng như toàn xã hội quan tâm. Khi các doanh nghiệp tham gia vào thương trường muốn tồn tại và phát triển phải không ngừng cạnh tranh, không ngừng phát huy vì thế đòi hỏi các doanh nghiệp phải tự nỗ lực, phấn đấu, cải thiện tốt hơn về mọi mặt để phát triển bền vững. Một trong những tiêu chí để xác định vị thế đó là hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và quan trọng nhất trong kết quả đầu ra của doanh nghiệp đó là lợi nhuận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi
dc.subjectKhách Sạn Imperial Huếvi
dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Khách Sạn Imperial Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh
Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN TOT NGHIEP HOAI LINH.pdf903.04 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.