Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhã-
dc.date.accessioned2022-01-08T10:16:11Z-
dc.date.available2022-01-08T10:16:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4252-
dc.description.abstractTrong khi đó, ngành công nghiệp bán lẻ của Việt Nam vẫn còn nhiều yếu kém, chưa chuyên nghiệp, chưa khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực phân phối. Thêm vào đó, diện tích kinh doanh của doanh nghiệp phân phối lai nhỏ hẹp, cơ sở vật chất không hiện đại bằng các doanh nghiệp nước ngoài. Chính vì vậy, ngành thương mại dịch vụ trong nước có nguy cơ sẽ bị “nuốt chửng” bởi một làn sóng các tập đoàn bán lẽ nước ngoài nếu không có những chính sách, chiến lược hoàn thiện kênh phân phối một cách hợp lý.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của nhà bán lẻvi
dc.subjectChính sách chăm sóc điểm bánvi
dc.subjectSản phẩm Rejoicevi
dc.subjectCông ty TNHH Tuấn Việtvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÀ BÁN LẺ VỀ CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC ĐIỂM BÁN SẢN PHẨM REJOICE CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TUẤN VIỆT TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN NGUYEN THI NHA.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.