Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Linh-
dc.date.accessioned2022-01-08T10:18:36Z-
dc.date.available2022-01-08T10:18:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4253-
dc.description.abstractĐẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm là vấn đề mang tín cấp thiết và có ý nghĩa sống còn đối với doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường. Công tác tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng nhưng cũng là khâu quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Tiêu thụ sản phẩm đạt hiệu quả cao là điều kiện để doanh nghiệp nhanh chóng thu hồi vốn, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận, giúp doanh nghiệp không ngừng duy trì và mở rộng thị trường, nâng cao uy tín, cải thiện vị trí của mình trên thị trường.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động tiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm vật liệu xây dựngvi
dc.subjectCông ty CP An Phúvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM VẬT LIỆU XÂY DỰNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHÚ THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThuyLinh.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.