Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Kiều Anh-
dc.date.accessioned2022-01-08T10:23:42Z-
dc.date.available2022-01-08T10:23:42Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4255-
dc.description.abstractNgân hàng điện tử (E-BANKING) là khái niệm xuất hiện vào đầu những năm 1980. Ngân hàng điện tửcho phép khách hàng thực hiện các giao dịch không cần tiếp xúc trực tiếp với nhân viên ngân hàng hoặc bên trung gian nào khác. Thông thường, các giao dịch tại quầy cho một khách hàng chuyển tiền mất khoảng 15 phút không kể thời gian đi lại và chờ đợi, nhưng với hệ thống E-BANKING thì mọi giao dịch trên Internet, điện thoại hoặc qua hệ thống thẻ chỉ qua một vài thao tác đơn giản trong vài phút.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHành vi tiếp nhậnvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửvi
dc.subjectNgân hàng Đông Á Huếvi
dc.titleNGHIÊN CỨU HÀNH VI TIẾP NHẬN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á, CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN.KIEUANH.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.