Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4255
Title: NGHIÊN CỨU HÀNH VI TIẾP NHẬN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á, CHI NHÁNH HUẾ
Authors: TS Hồ, Thị Hương Lan
Nguyễn, Xuân Kiều Anh
Keywords: Hành vi tiếp nhận
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng Đông Á Huế
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngân hàng điện tử (E-BANKING) là khái niệm xuất hiện vào đầu những năm 1980. Ngân hàng điện tửcho phép khách hàng thực hiện các giao dịch không cần tiếp xúc trực tiếp với nhân viên ngân hàng hoặc bên trung gian nào khác. Thông thường, các giao dịch tại quầy cho một khách hàng chuyển tiền mất khoảng 15 phút không kể thời gian đi lại và chờ đợi, nhưng với hệ thống E-BANKING thì mọi giao dịch trên Internet, điện thoại hoặc qua hệ thống thẻ chỉ qua một vài thao tác đơn giản trong vài phút.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4255
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN.KIEUANH.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.