Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4256
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng Net về chất lượng dịch vụ sản phẩm DESKTOP của Công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long – Chi nhánh Huế
Authors: Th.s Bùi, Thị Thanh Nga
Phạm, Thị Hồng Nhung
Keywords: Sự thỏa mãn của khách hàng Net
Chất lượng dịch vụ
Sản phẩm tính Destop
Công ty TNHH Công nghệ tin học Phi Long
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: ―Đã có một minh chứng khoa học chứng tỏ rằng sự hài lòng của khách hàng có mối quan hệ mạnh mẽ với hiệu quả tài chính đối với một công ty, chẳng hạn như doanh thu, giá trị trên thị trường chứng khoán‖ (theo Tiến sĩ Forrest V. Morgeson, Giám đốc nghiên cứu mô hình Chỉ số hài lòng khách hàng Mỹ - American Custommer Satisation Index (ACSI) năm 2013). Ông cho biết thêm kết quả từ cuộc khảo sát tại Việt Nam phối hợp với Viện năng suất Việt Nam (VNPI) năm 2013 trong hai nhóm sản phẩm dịch vụ: đối với ngành sữa và đối với dịch vụ y tế, người tiêu dùng Việt Nam rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm; dịch vụ và ông khuyến nghị Việt Nam nên thực hiện phương pháp đo lường sự hài lòng khách hàng này vì ACSI hiện nay được sử dụng trên toàn thế giới.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4256
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN - HONG NHUNG.pdf3.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.