Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Ngọc Liêm-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-01-08T12:24:41Z-
dc.date.available2022-01-08T12:24:41Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4257-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 88 trang,K 45 QTKDTH.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các vấn đề phân tích hiệu quả, tạo nguồn, và mua nguyên liệu của Công ty. - Chương 2:Phân tích hiệu quả hoạt động tạo nguồn và mua nguyên vật liệu của Công ty.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Câu hỏi nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu 3 2.1Câu hỏi nghiên cứu 3 2.2 Mục tiêu nghiên cứu 3 2.2.1 Mục tiêu chung 3 2.2.2 Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2 Phương pháp xử lý, phân tích dữ liệu 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 Chương 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 5 1.1Cơ sở lý luận. 5 1.1.1 Khái niệm về nguồn hàng, tạo nguồn và mua hàng. 5 1.1.2 Vai trò và ý nghĩa của công tác tạo nguồn và mua hàng 5 1.1.3 Phân loại nguồn hàng 6 1.1.4 Các hình thức tạo nguồn và mua hàng 8 1.1.5. Quy trình tạo nguồn và mua hàng của doanh nghiệp. 12 1.1.6 Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tạo nguồn và mua hàng 15 1.1.7 Các chỉ tiêu đánh giá. 17 1.2. Tình hình hoạt động của các công ty sản xuất sợi tại Việt Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế 18 1.2.1 Tình hình hoạt động của các công ty sản xuất sợi tại Việt Nam 18 1.2.1 Tình hình hoạt động sản xuất sợi tại tỉnh Thừa Thiên Huế 21 Chương 2: PHÂN TÍCH QUÁ TRÌNH TẠO NGUỒN VÀ MUA NGUYÊN LIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI PHÚ MAI 24 2.1 Tổng quan về công ty CP sợi Phú Mai 24 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển. 24 2.1.2. Sản phẩm và thị trường kinh doanh của công ty. 25 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty 26 2.1.4 Thiết bị, máy móc phục vụ cho sản xuất 30 2.1.5 Quy trình sản xuất sợi từ bông xơ 33 2.1.6 Tình hình sử dụng lao động của công ty 35 2.1.7 Tình hình tài sản của của Công ty CP sợi Phú Mai 38 2.1.8. Tình hình nguồn vốn của Công ty 41 2.1.9. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty qua 3 năm 2012- 2014 43 2.1.10. Tình hình hoạt động tiêu thụ sợi 46 2.2. Phân tích quá trình tạo nguồn và mua nguyên liệu của công ty CP sợi Phú Mai…………… 49 2.2.1Tổng quan về nguyên liệu bông, xơ 49 2.2.2. Phân tích quá trình tạo nguồn và mua nguyên liệu của công ty CP sợi Phú Mai 50 2.3 Tổ chức công tác tạo nguồn và mua nguyên liệu của công ty 55 2.3.1 Tổ chức mạng lưới mua hàng 55 2.3.2 Tổ chức lực lượng lao động, phương tiện vận chuyển 58 2.4.Tình hình thực hiện công tác tạo nguồn và mua nguyên của của Công ty CP sợi Phú Mai 61 2.4.1 Tình hình mua nguyên liệu theo mặt hàng 61 2.4.2 Giá mua nguyên liệu 64 2.4.3 Chi phí cho hoạt động thu mua 66 2.4.4 Tình hình thực hiện kế hoạch mua nguyên liệu 69 2.4.5 Chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của công tác tạo nguồn và mua hàng của công ty trong thời gian 2012- 2014 71 2.5. Đánh giá chung về hoạt động tạo nguồn và mua nguyên liệu của Công ty CP sợi Phú Mai 73 2.5.1. Những mặt đã làm được 73 2.5.2. Những vấn đề còn tồn tại 73 Chương 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TẠO NGUỒN VÀ MUA NGUYÊN LIỆU CÔNG TY CP SỢI PHÚ MAI 75 3.1. Định hướng 75 3.1.1. Định hướng phát triển của ngành bông, xơ sợi Việt Nam trong thời gian tới 75 3.1.2. Định hướng phát triển của Công ty CP sợi Phú Mai 76 3.2. Phân tích ma trận SWOT của Công ty CP sợi Phú Mai 77 3.2.1. Opportunities (Cơ hội) 77 3.2.2 Threats (Thách thức) 78 3.2.3. Strengths (Điểm mạnh) 80 3.2.4. Weaknesses (Điểm yếu) 81 3.3. Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tạo nguồn và mua nguyên liệu công ty CP sợi Phú Mai 81 3.3.1. Giải pháp về nhân sự 81 3.2.2. Hoàn thiện khâu lên kế hoạch nhập khẩu bông, xơ phục vụ quá trình sản xuất và dự trữ bông xơ 82 3.3.3. Tìm nguồn cung cấp bông xơ ổn định trong thời gian dài, phục vụ cho nhu cầu nhập khẩu của công ty 83 3.3.4. Phát triển hình ảnh Công ty và xúc tiến thương mại 84 3.3.5. Giải pháp về công nghệ 85 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 III.1 Kết luận 86 III.2 Kiến nghị 86 III.2.1 Kiến nghị đối với Nhà nước 86 III.2.2 Kiến nghị đối với Công ty 88.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTạo nguồn và mua nguyên liệuvi
dc.subjectCông ty sợi phú maivi
dc.titlePhân tích tình hình tạo nguồn và mua nguyên liệu của công ty cổ phần sợi Phú Mai.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE THI PHUONG THAO_K45A QTKD TH.pdf774.74 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.