Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thu-
dc.date.accessioned2022-01-08T13:49:44Z-
dc.date.available2022-01-08T13:49:44Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4259-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 60 trang, K 45 QTKDTH.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Những vấn đề lý luận về thương hiệu và bản đồ nhận thức thương hiệu. - Chương 2:Đánh giá liên tưởng của khách hàng đối với thương hiệu máy tính Huỳnh Gia Phát trên địa bàn thành phố Tam Kỳ thông qua bản đồ nhận thức.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lý do nghiên cứu 1 2.Câu hỏi nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Câu hỏi nghiên cứu 2 2.2 Mục tiêu chung 2 2.3 Mục tiêu cụ thể 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu: 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp chọn mẫu 3 4.2 Quy trình nghiên cứu 3 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1. Cơ sở lí thuyết 8 1.1. Lý luận về thương hiệu 8 1.1.1. Khái niệm về thương hiệu 8 1.1.2. Chức năng của thương hiệu 10 1.1.3. Vai trò của thương hiệu 13 1.1.3.1 Vai trò đối với người tiêu dùng 13 1.1.3.2. Vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp 13 1.4 Tài sản thương hiệu 16 1.4.1 Nhận biết thương hiệu 16 1.4.2 Nhận thức giá trị 17 1.4.3 Liên tưởng qua thương hiệu 18 1.4.4 Trung thành với thương hiệu 18 1.5 Định vị thị trường 19 1.5.1 Khái niệm 19 1.5.2. Các hoạt động trọng tâm của chiến lược định vị 19 1.5.3. Các bước của tiến trình định vị 20 2. Cơ sở thực tiễn 22 2.1 Nền tảng năng lực cạnh tranh tại Việt Nam 22 2.2 Tình hình phát triển công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay 23 CHƯƠNG 2: XÁC ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HUỲNH GIA PHÁT DỰA TRÊN PHÂN TÍCH BẢN ĐỒ NHẬN THỨC 30 2.1 Đặc điểm của địa bàn nghiên cứu 30 2.2 Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Huỳnh Gia Phát 31 2.2.1 Chức năng nhiệm vụ của Công ty Cổ phần TM DV Huỳnh Gia Phát 32 2.2.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty 34 2.2.3 Tình hình kinh doanh 35 2.2.4 Tình hình lao động 36 2.3 Kết quả nghiên cứu 38 2.3.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 38 2.3.2.1 Mức độ nhận biết của khách hàng đối với công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Huỳnh Gia Phát 40 2.3.2.2 Xác định các tiêu thức quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn công ty kinh doanh máy tính để giao dịch của khách hàng 41 2.3.2.3 Xây dựng bản đồ nhận thức 42 3.1 Căn cứ đề ra giải pháp 55 3.1.1 Định hướng phát triển 55 3.1.2 Những thuận lợi, cơ hội, khó khăn thử thách trong việc xâm nhập và khai thác thị trường 56 3.1.3 Những hạn chế hiện tại của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Huỳnh Gia Phát 58 3.2 Giải pháp 59 3.2.1. Nhóm giải pháp về thương hiệu 59 3.2.2 Giải pháp về giá 59 3.2.3. Giải pháp về nguồn nhân lực 60 3.2.4 Giải pháp về công tác quảng bá PR 61 3.2.5 Giải pháp về sản phẩm dịch vụ 63 3.2.6 Giải pháp về hỗ trợ khách hàng và hậu mãi 64 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 66 3.1 Kết luận 66 3.2 Kiến nghị 67 3.2.1 Đối với nhà nước và tỉnh Quảng Nam 67 3.2.2 Đối với Công ty Cổ phần TM DV Huỳnh Gia Phát 67 TÀI LIỆU THAM KHẢO 69 PHỤ LỤCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBản đồ nhận thức thương hiệuvi
dc.subjectcông ty dịch vụ huỳnh gia phátvi
dc.subjectTam Kỳvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleXây dựng bản đồ nhận thức thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Huỳnh Gia Phát tại thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Thi Thu.pdf1.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.