Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4264
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorTô, Thị Thuý-
dc.date.accessioned2022-01-08T23:43:17Z-
dc.date.available2022-01-08T23:43:17Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4264-
dc.description.abstractQuá trình toàn cầu hóa diễn ra, thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển kinh tế ở nhiều nước. Thêm vào đó, Việt Nam gia nhập tổ chức ASEAN đã góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế củaViệt Nam, thúc đẩy nhiều ngành nghề kinh doanh phát triển đi lên, góp phần vào quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đối với đất nước. Thị trường ô tô ngày càng sôi động hơn với nhiều doanh nghiệp kinh doanh và cạnh tranh trong ngành công nghiệp ô tô. Thị trường này hiện là thị trường rất có tiềm năng hứa hẹn sẽ đưa lại nguồn lợi nhuận lớn cho các doanh nghiệp.Mỗi doanh nghiệp với tư cách là chủ thể kinh tế độc lập phải biết nắm bắt thời cơ, tận dụng mọi cơ hội và phát huy năng lực hiện có để đưa ra các chính sách, chiến lược kinh doanh hợp lý, kịp thời để đối phó với thị trường, tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThị trường tiêu thụ ô tôvi
dc.subjectCông ty CP cơ khí ô tô Thống Nhất Thừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ Ô TÔ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ Ô TÔ THỐNG NHẤT THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
to thi thuy.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.