Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4268
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2022-01-08T23:50:32Z-
dc.date.available2022-01-08T23:50:32Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4268-
dc.description.abstractNền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng đang có những bước tiến mạnh mẽ. Các cuộc cách mạng khoa học công nghệ đã cải tiến mọi hình thức kinh doanh từ việc người mua phải đi tìm người bán thì ngày nay người bán đã chủ động đi tìm người mua bằng việc sử dụng trung gian, mua bán qua mạng hay nhiều hình thức khác. Xu thế toàn cầu hóa, hội nhập và phát triển đang đưa mỗi nước, mỗi doanh nghiệp vào guồng quay đó và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh là yếu tố sống còn. Điều này khiến các doanh nghiệp phải luôn nỗ lực hết mình để tìm hướng đi đúng đắn, hợp lý cho mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSiêu thịvi
dc.subjectsiêu thị điện máy Lý Ngân Kỳ Anh- Hà Tĩnhvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân với chất lượng dịch vụ tại siêu thị điện máy Lý Ngân Kỳ Anh- Hà Tĩnhvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN THI HUYEN K45BTM.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.