Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4268
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân với chất lượng dịch vụ tại siêu thị điện máy Lý Ngân Kỳ Anh- Hà Tĩnh
Authors: Th.s Nguyễn, Như Phương Anh
Trần, Thị Huyền
Keywords: Sự hài lòng của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Siêu thị
siêu thị điện máy Lý Ngân Kỳ Anh- Hà Tĩnh
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng đang có những bước tiến mạnh mẽ. Các cuộc cách mạng khoa học công nghệ đã cải tiến mọi hình thức kinh doanh từ việc người mua phải đi tìm người bán thì ngày nay người bán đã chủ động đi tìm người mua bằng việc sử dụng trung gian, mua bán qua mạng hay nhiều hình thức khác. Xu thế toàn cầu hóa, hội nhập và phát triển đang đưa mỗi nước, mỗi doanh nghiệp vào guồng quay đó và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh là yếu tố sống còn. Điều này khiến các doanh nghiệp phải luôn nỗ lực hết mình để tìm hướng đi đúng đắn, hợp lý cho mình.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4268
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN THI HUYEN K45BTM.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.